Chiều 16-8, vừa đến Việt Nam, ông Philip Kotler - người được xem là “cha đẻ của marketing hiện đại” và theo bình chọn của Financial Times, ông là một trong bốn bộ óc vĩ đại nhất của thế giới quản trị” - đã dự cuộc họp với báo giới TPHCM tại khách sạn Sheraton, Q1.
Ông Philip Kotler cho biết: Người dân của quốc gia chính là yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh của một quốc gia. Việt Nam đang có một hình ảnh hết sức thuận lợi, người Việt Nam trong mắt thế giới được nhìn nhận là thân thiện, hiếu khách, chăm chỉ và giàu khát vọng. Việt Nam cũng có thể làm được những điều tương tự như các quốc gia khác đã từng làm.
Hôm nay, ngày 17-8, ông Philip Kotler sẽ chủ trì cuộc hội thảo (khoảng 700 doanh nghiệp tham gia) với chủ đề: “Marketing mới cho thời đại mới” (New Marketing for New Age).
Hội thảo sẽ xoay quanh 4 nội dung thời sự nhất hiện nay của ngành marketing trong thời đại mới như vai trò và vị thế mới của marketing trong doanh nghiệp; tìm kiếm cơ hội mới trong môi trường kinh doanh toàn cầu; các cách tiếp cận mới trong marketing hiện đại...
(Theo sggp.org)