Marketing 6.0: Tương lai Marketing trong kỷ nguyên số
Marketing 6.0 - kỷ nguyên mới tích hợp công nghệ AI, dữ liệu lớn và tính bền vững để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
Video Marketing là gì? Các loại Video Marketing phổ biến
Video Marketing là phương pháp sử dụng video để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, nhằm thu hút khách hàng, tăng cường tương tác và thúc đẩy chuyển đổi.
OOH là gì? Ưu nhược điểm và vai trò của OOH
OOH (Out of home) là hình thức quảng cáo ngoài trời, hướng đến đối tượng mục tiêu khi họ ở bên ngoài ngôi nhà như Billboard, trên phương tiện công cộng,...
Mobile Marketing là gì? Các hình thức Mobile Marketing phổ biến
Mobile marketing là chiến lược Marketing qua thiết bị di động như điện thoại, để quảng bá và tương tác với khách hàng thông qua SMS, ứng dụng, thông báo đẩy,...