Customer centric là gì? Cách tạo chiến lược customer centric
Customer centric có nghĩa là tập trung mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh, từ Marketing và bán hàng đến phát triển và hỗ trợ sản phẩm, vào nhu cầu và sở thích của khách hàng, ưu tiên thành công lâu dài của khách hàng hơn là các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn.
Retailers là gì? Khác biệt giữa Retailers, Wholesaler & Distributor
Một cách khác để giải thích sự khác biệt giữa Wholesaler và Retailers là sử dụng thuật ngữ kinh doanh “doanh nghiệp với doanh nghiệp” (B2B) và “doanh nghiệp với người tiêu dùng” (B2C).
Thị trường mục tiêu là gì? Cách xác định Target Market
Thị trường mục tiêu là một nhóm người được xác định là khách hàng tiềm năng nhất cho một sản phẩm vì những đặc điểm chung của họ, chẳng hạn như tuổi tác, thu nhập, lối sống.
Khách hàng cá nhân là gì? Đặc điểm, phân loại & vai trò
Mọi quyết định của doanh nghiệp đều lấy khách hàng làm trung tâm, khách hàng là động lực chính thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp. Không có khách hàng, doanh nghiệp không tồn tại.